Theo báo cáo từ Nielsen, tốc độ tăng trưởng ngành hoá mỹ phẩm Việt Nam đạt mức khoảng trên 20%/năm, với doanh thu hàng năm khoảng 15 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, chi tiêu của người Việt Nam cho mỹ phẩm mới chỉ bằng 1/5 so với mức người tiêu dùng của Thái Lan.

Sớm nhận thấy ngành hóa mỹ phẩm tại Việt Nam còn đầy tiềm năng để gia tăng thị phần, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Công nghệ Trí Việt đã tận dụng cơ hội mở rộng và củng cố vị thế thương hiệu của một trong những công ty nhập khẩu và phân phối hàng đầu trong nước.

Khẳng định thế mạnh của kênh phân phối trên chính dư địa của ngành hóa mỹ phẩm Việt Nam, Trí Việt từ lâu được nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng là nhà nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng như KODOMO, Falles, Free & Free, Shokubutsu, Kirei Kirei, Flore’, Hi Class… đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia,…

Trải qua chặng đường phát triển mạnh mẽ, Trí Việt nắm rõ thị hiếu và tâm lý của người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là sự quan tâm cũng như đòi hỏi ngày càng cao đối với bất kỳ sản phẩm hóa mỹ phẩm được trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng lên cơ thể và làn da con người. Công ty luôn rất kỹ càng chọn lựa những đối tác lớn với thương hiệu đã được kiểm chứng trên thị trường quốc tế.

Với KODOMO, thương hiệu nổi bật nhất trong số nhiều thương hiệu nhập khẩu từ Thái Lan, những dòng sản phẩm của tập đoàn LION được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Chinh phục người tiêu dùng trong nước không chỉ ở sự đa dạng về chủng loại từ dầu gội, sữa tắm, dầu tắm gội 2 trong 1, nước xả làm mềm vải hay dung dịch rửa bình sữa, dung dịch giặt tẩy,… mà còn đạt được những chuẩn mực cần thiết khi sử dụng cho đối tượng đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Với mẫu mã đẹp, chủng loại đa dạng chiết xuất từ những thành phần từ thiên nhiên an toàn cho làn da của trẻ như phấn trẻ em KODOMO Gentle Soft được chiết xuất từ tinh chất mầm yến mạch cùng dưỡng chất giữ ẩm tự nhiên hay dòng phấn trẻ em Kodomo Natural Soft chiết xuất từ tinh dầu trái cam và tinh dầu cây xả giúp xua đuổi côn trùng như muỗi, kiến,… và ngăn ngừa rôm sảy, dầu tắm gội 2 trong 1 không làm cay mắt bé,… Các sản phẩm của dòng hàng KODOMO được phân khúc theo độ tuổi từ sơ sinh cho đến trẻ em 06 tuổi trở lên phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế Việt Nam.

Ngoài ra, Trí Việt còn cung cấp thêm các dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho gia đình như: bọt rửa tay Kirei Kirei chăm sóc da tay số 1 tại Nhật Bản, các sản phẩm dành cho da mặt và cơ thể nhãn hiệu Shokubutsu số 1 tại Thái Lan, sản phẩm chăm sóc tóc như Dầu gội Falless, Dầu gội Free & Free, Dầu gội Q’lean, các sản phẩm giặt tẩy như nước giặt hương hoa Hi- Class, tẩy vết bẩn Fight và nước rửa chén Lipon Hero cho gia đình và nhà bếp…

Dành trọn tâm huyết đầu tư để mỗi sản phẩm thông qua hệ thống của Trí Việt đều phải là những sản phẩm đồng bộ về chất lượng và uy tín về thương hiệu, được sản xuất trên cơ sở công nghệ tiên tiến nhất. Các sản phẩm được công ty nhập khẩu chính hãng và được ký hợp đồng nhập khẩu độc quyền bởi Trí Việt là bảo chứng cho sự lựa chọn các sản phẩm an toàn dành cho gia đình và nhất là các thiên thần nhỏ.

Chính nhờ sự tin dùng trong suốt thời gian qua, Trí Việt chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị nội bộ, gia tăng mở rộng quy mô khắp cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, các tỉnh khu vực miền Bắc, Đà Nẵng, Qui Nhơn, Nam Định, Nha Trang, Thành Phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông & miền Tây Nam Bộ. Tận dụng được những lợi thế và sức mạnh để phát triển trong tương lai, Trí Việt đã và đang góp phần tạo nên sự giá trị thiết thực cho cuộc sống hiện đại của mỗi người dân và gia đình Việt.

Theo vietnamfdi.vn